Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

Ghost Win 10 x64 Enterprise LTSB 2016 v1607 Build 14393.2430 (update ngày 01/09/2018) [Legacy + UEFI] by songngoc





Windows 10 LTSB là gì ?
Bn có biết phiên bn Windows 10 không có bn cp nht các tính năng ln. Và thm chí không có Windows Store hoc trình duyt Microsoft Edge? Nó được gi là Windows 10 LTSB, viết tt ca t Long Term Servicing Branch. Tm dch là Nhánh Dch v Dài hn.
LTSB là nhánh chm nht ca Windows 10
Có mt s nhánh ca Windows 10. Nhánh không n đnh nht là Insider Preview ca Windows 10 . Hu hết các máy tính chy Windows hin nay đu nm trong Current Branch, được xem là mt nhánh n đnh.
Người dùng Windows 10 Professional có tùy chn Defer Upgrades , cho phép h tr vào Current Branch for Business. Nhánh này s được cp nht các bn “Build mi ca Windows 10. Ging như Anniversary Preview. Vài tháng sau khi nó được th nghim trên Current Branch. Ging như consumer branch, nhưng chm hơn.
Nhưng các doanh nghip không mun tt c các máy tính cá nhân ca h liên tc cp nht các bn Update ln. (Ging như bn Creator va ra mt).
Các cơ s h tng quan trng như máy ATM, thiết b y tế và máy tính kim soát các loi máy móc trong các nhà máy. Chúng không cn các tính năng dư tha. Chúng cn s n đnh lâu dài và ít cp nht hay Update mà có th s phá v mi th.
Mt máy tính điu khin thiết b y tế trong phòng bnh vin không cn phi cp nht Cortana mi. Đó là nhng gì mà Windows 10 LTSB . Và nó ch có trong phiên bn Enterprise ca Windows 10.
Mc dù đây là mt nhánh ca Windows 10. Bn ch có th có được nó bng cách cài đt Windows t vic cài đt “Media  Windows 10 LTSB . Bn có th nhn được các nhánh khác ca Windows đơn gin. Bng cách thay đi mt tùy chn trong Windows 10 chính nó. Nhưng đó không phi là trường hp chúng ta đi sâu vào đây.
LTSB cp nht bo mt trong 10 năm, không cp nht tính năng

Bi vì phiên bn LTSB được thiết kế cho s n đnh. Nó được cp nht rt khác so vi các bn Build” khác ca Windows 10. Microsoft s không bao gi xut bn mt bn cp nht tính năng như Anniversary Update cho LTSB ca Windows 10. Nhng máy này s nhn được cp nht bo mt và sa li thông qua Windows Update.
Ngay c khi Microsoft phát hành phiên bn mi ca Windows 10 LTSB vi các tính năng mi. Bn s phi ti file cài đt Media Windows 10 LTSB mi và cài đt hoc nâng cp t Media. Windows 10 LTSB s không bao gi được cp nht t đng cho các tính năng mi.
Microsoft s thường phát hành phiên bn Windows 10 LTSB mi mi 2-3 năm mt ln. Phiên bn hin ti ca Windows 10 LTSB dường như da trên “Anniversary Update”. Do đó, Microsoft dường như vn thay đi kế hoch ca nó. Bn cũng có th chn b qua các phiên bn. Mi phiên bn ca Windows 10 LTSB s được h tr vi bn cp nht bo mt và n đnh 10 năm.
Nói cách khác, theo tài liu ca Microsoft. Mô hình dch v ca LTSB ngăn chn các thiết b LTSB ca Windows 10 Enterprise nhn được các cp nht tính năng thông thường. Và ch cung cp các bn cp nht cht lượng đ đm bo rng tính bo mt ca thiết b luôn cp nht.”
LTSB không bao gm Store, Cortana, Edge và các ng dng khác
Windows 10 LTSB b qua rt nhiu th mi trong Windows 10. Nó không đi kèm vi trình duyt Windows Store, Cortana hoc Microsoft Edge. Nó cũng b qua các ng dng khác ca Microsoft như. Lch, Máy nh, Đng h, Mail,  Âm nhc, Tin tc, OneNote, Th thao và Thi tiết.
Trên thc tế, Menu Start mc đnh trên Windows 10 LTSB thm chí không bao gm mt tile đơn. Bn s không tìm thy bt k ng dng Windows 10 mi được cài đt, ngoài ng dng “Settings “.
Microsoft không mun bn s dng Windows 10 LTSB
Microsoft không mun nhng người s dng Windows 10 LTSB trên các máy tính vi mc đích chung. Mc dù. Như Microsoft đã nói.
[ ” LTSB không dành cho vic trin khai trên hu hết hay tt c các máy tính cá nhân. Nó ch nên được s dng cho các thiết b chuyên dng. Theo hướng dn chung, mt máy tính cá nhân vi Microsoft Office được cài đt là mt thiết b có mc đích chung, thường được s dng bi mt nhân viên].
Và do đó máy tính vi mc đích chung s phù hp hơn vi nhánh Current Branch. Hoc chi nhánh hin ti phc v cho doanh nghip Current Branch for Business.
LTSB ch dành cho các thiết b quan trng hiếm hoi. “Điu quan trng hơn là các thiết b này được gi n đnh và an toàn nht có th. Hơn là cp nht nhng thay đi giao din người dùng.
Bn có th mun máy tính đ bàn trng thái n đnh và an toàn nht có th mà không cn thay đi giao din người dùng. Nhưng Microsoft không mun cung cp cho người dùng Windows 10 trung bình tùy chn này. Microsoft mun máy tính ca bn luôn cp nht các tính năng mi.
Đó là Windows 10 Enterprise, và điu đó giúp bn kim soát nhiu hơn
Bi vì Windows 10 LTSB ch có cho phiên bn Enterprise ca Windows 10. Bn cũng có được tt c các tính năng dành cho doanh nghip . Cái mà bn không th có trong phiên bn Home và Professional ca Windows 10.
Bn Enterprise cho phép bn kim soát nhiu hơn d liu t xa được gi ti Microsoft và khi Windows Update cài đt bn cp nht. Nó cũng cho phép bn thay đi mt s thiết lp group policy đc bit. Và cho phép bn vô hiu hóa vic khóa màn hình ( lock screen).
Ngoài ra, bn s tìm thy các tính năng hu ích khác như Windows To Go. Điu này cho phép bn cài đt Windows 10 trên USB và mang nó theo bn. Đ bn có th cài đt Windows ca riêng mình trên bt k máy tính nào mà bn gp.
Làm thế nào tôi có được nó ?
Nghe khá tt, phi không ? Tht không may, như chúng tôi đã nói trên. Windows 10 LTSB ch có sn trong mt phn ca Windows 10 Enterprise. Và Windows 10 Enterprise ch có cho các công ty có tha thun cp phép. Hoc thông qua chương trình đăng ký mi 7 đô la mt tháng. Link tham kho:
§  Chính thc: Nếu bn tham gia chương trình cp phép s lượng. Bn có th cài đt Windows 10 Enterprise LTSB. Thay cho Windows 10 Enterprise trên máy tính cá nhân ca mình.
§  Không chính thc: Bt k người dùng Windows nào cũng có th nhn Windows 10 LTSB nếu mun. Microsoft cung cp file ISO Windows 10 Enterprise LTSB là bn dùng th 90 ngày. Bn có th ti tp tin ISO này. Hãy chc chn chn Windows 10 LTSB thay vì “Windows 10” khi ti xung và cài đt nó trên máy tính cá nhân ca bn.
Link ti Windows 10 Enterprise LTSB:
www.microsoft.com/en-us/evalcenter/evaluate-windows-10-enterprise
Nó s hot đng bình thường trong 90 ngày. Sau đó nó s bt đu dai dng đòi bn đin key kích hot Windows. Nhưng Windows 10 hoàn toàn có đy đ chc năng ngay c khi không kích hot. Vì vy bn s có th s dng nó min là bn mun mà không cn nhp mã sn phm.
Windows 10 LTSB thì chính xác như nhng gì mà nhiu người dùng Windows 10 yêu cu. Tht không may, không có cách nào hp pháp đ người dùng Windows cá nhân có được nó.

Không có gì ngc nhiên khi Microsoft thm chí không mun các doanh nghip s dng Windows 10 LTSB cho hu hết các máy tính cá nhân ca h. Tuy nhiên, hãy th s dng nó nếu bn tò mò v Windows 10 LTSB là gì ?


  • Các phần mềm đều cập nhật mới nhất đến ngày post
  • Được làm từ Windows 10 1803 nguyên gốc của Microsoft (không lược bớt bất cứ thành phần nào của Windows).
  • Microsoft Office 2016 Full (Word, Excel, Access, PowerPoint, Outlook)
  • Đã cài đầy đủ font và tuỳ chỉnh Office cho dân văn phòng (tự động kiểm tra chính tả tiếng Việt, mặc định 1 số cài đặt chuẩn theo TCVN), xem phim, nghe nhạc.
  • Có thể update Office 2016 và Windows 10 (tất cả các bản vá lỗi) mà không bị mất bản quyền. Windows được kích hoạt bằng bản quyền kỹ thuật số. (Sau này bạn cài hay ghost lại máy bản quyền vẫn còn vì máy tính của bạn đã được server microsoft lưu giữ Mã)
  • Các phần mềm đã được cr@ck.
  • Không cá nhân hóa trong Windows.
  • Windows tự động update (một số bản ghost win lite thường hay tắt tự động cập nhật Windows, điều này không nên vì nếu không cập nhật các bản vá lỗi của Windows thì một số phần mềm chạy có thể bị lỗi và dễ dính virus)

File ghost nặng, khác các bản ghost khác vì:
  • Bản Windows và Office nguyên gốc, không bị lược bỏ một số thành phần của Windows (hay gọi là Win lite) như các bản ghost nhẹ khác, do vậy ít bị lỗi.
  • Windows có khả năng tự repair được khi bị lỗi.
  • Đã cài Net Frame Work 3.5
  • Windows đã được update.












 
 

GHOx64bit: bc255b32451b7810876ef1deaafce918
GHOx32bit: làm sau
UEFI (TIB): 51b5f2c4bc35fddfb984a0f4e676c093




Mật khẩu file ghost là: songngoc 
(Lưu ý: nếu ai ghost bằng Onekey thì không được nhập pass sẵn vào ô password, khi vào màn hình Norton ghost sẽ có ô bắt bạn phải nhập pass)
Mình làm ghost đã hơn 15 năm toàn đặt password, tên file GHO trùng với pass nên dễ nhớ, dưới đây là hình minh họa số người download:



1. Nếu máy bạn vẫn vào được Windows thì làm theo cách sau để tích hợp Windows PE vào ổ cứng, sau đó khởi động lại máy sẽ có 2 dòng chọn vào boot, chọn dòng thứ 2 để vào WinPE



2. Cách bung file TIB xem hướng dẫn theo video:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Có một bài viết mới tại suamaytinhtuxa.blogspot.com